5 LÝ DO BẠN KHÔNG THỂ TỪ CHỐI PHÒNG ĐÀO TẠO BOS KHI MUỐN TÌM NƠI TỔ CHỨC HỘI THẢO – TỌA ĐÀM – ĐÀO TẠO NỘI BỘ TẠI HÀ NỘI
1. VỊ TRÍ GIAO THÔNG ĐĂC ĐỊA
Phòng đào tạo BOS nằm trong tòa nhà Ecolife tọa lạc tại số 58 đường Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm. Tố Hữu hay đường Lê Văn Lương kéo dài là trục đường chính, rộng dài kết nối khu vực Tây Nam thành phố đến vùng trung tâm. Khu vực này nằm trong chiến lược quy hoạch mở rộng trung tâm thành phố Hà Nội, vì vậy được đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ, các trục giao thông phát triển thuận lợi, kết nối dễ dàng tới các quận trung tâm và những khu vực lân cận, đi liên tỉnh.
– Là nơi giao thoa các trục đường huyết mạch của thành phố: Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng,…
– Bán kính 500m đến khu trung tâm văn hoá, giải trí, mua sắm: trung tâm Hội nghị Quốc Gia, trung tâm thương mại BigC Thăng Long,…
– Bán kính 500m đến các ngân hàng và ATM: BIDV, Vietcombank,…
– Gần với nhiều tòa văn phòng như: The Light, Tòa nhà Nam Cường, tòa nhà C37 bộ công an, tòa nhà Lilama 10…

Tòa nhà Ecolife nằm tại vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi

2. NẰM TRONG TÒA VĂN PHÒNG CHUẨN HẠNG B SANG TRỌNG VÀ NHIỀU TIỆN ÍCH
Tòa nhà Ecolife Capitol là tổ hợp văn phòng và nhà ở cao cấp được xây dựng trên diện tích 10.622m2 được đánh giá là tòa nhà cho thuê văn phòng tại Hà Nội chuyên nghiệp chuẩn hạng B nơi đặt văn phòng của các công ty lớn. Gây một ấn tượng rất chuyên nghiệp từ hầm để xe cho đến lễ tân, sảnh, thang máy … Không những vậy tòa nhà còn có rất nhiều dịch vụ tiện ích kèm theo như:
– Trang bị 3 thang máy tốc độ cao.
– Lễ tân, bảo vệ 24/7.
– 3 Hầm để xe rộng rãi cho cả oto, xe máy với chi phí rẻ nhất Hà Nôi: ô tô chỉ 30k/ngày, xe máy chỉ 5k/ngày và cực hợp lý.
– Dịch vụ ăn uống: Higland Coffe, quán ăn, quán cà phê, trà sữa, siêu thị.

Không gian xanh trải dài khắp khuôn viên tòa nhà, mang lại không khí tươi xanh, mát lành

Không gian xanh trải dài khắp khuôn viên tòa nhà, mang lại không khí tươi xanh, mát lành

Đầy đủ các tiện nghi, siêu thị, nhà hàng, cafe, giải trí,...

Đầy đủ các tiện nghi, siêu thị, nhà hàng, cafe, giải trí,…

3. TRANG BỊ CỦA PHÒNG ĐÀO TẠO RẤT CHUYÊN NGHIỆP
– Hệ thống âm thanh BOS, loa, mic, máy chiếu, bảng flip, bút chỉ slide,….
– Màn chiếu 300 inch cực nét
– Hệ thống máy lạnh trung tâm đảm bảo cung cấp môi trường không khí trong lành và mát mẻ
– Bàn ghế Hòa Phát trải ga sang trọng
– Hệ thống phòng cháy chữa cháy với đầu báo khói, báo cháy và phun nước tự động
– Hệ thống kết nối Internet và điện thoại sẵn có của các nhà mạng VNPT, FPT, Viettel
– Quản lý vận hành chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách thuê khi có yêu cầu
– Miễn phí nước uống bình nóng lạnh, sử dụng đồ teabreak,…
– Hỗ trợ xuất VAT đầy đủ cho các cá nhân, doanh nghiệp

Hệ thống âm thanh hiện đại cùng màn chiếu 300 inch cực nét

Hội trường rộng rãi, có quầy phục vụ teabreak riêng

4. ĐA DẠNG LỰA CHỌN
Chúng tôi có 4 lựa chọn phù hợp với đa dạng nhu cầu của khách hàng:
Không gian 180m2 (Phòng BOS VIP): Sức chứa tối đa 150 khách
Không gian 120m2 (Phòng BOS CHUNG – Gộp 2 phòng): Sức chứa tối đa 100 khách
Không gian 60m2 (Phòng BOS CORE): Sức chứa tối đa 50 khách
Không gian 50m2 (Phòng BOS SPACE): Sức chứa tối đa 40 khách


5. GIÁ CẢ CỰC KỲ HỢP LÝ
Tên phòng Giá thuê từ T2 đến CN Thời gian thuê
BOS SPACE 4.000.000 1 buổi = 4 tiếng sử dụng
BOS CORE 5.000.000 1 buổi = 4 tiếng sử dụng
BOS CHUNG 6.000.000 1 buổi = 4 tiếng sử dụng
BOS VIP 9.000.000 1 buổi = 4 tiếng sử dụng
*Giá trên đã bao gồm 10% VAT.
**Thêm 1 tiếng không tính phí bao gồm mở cửa trước 30 phút và 30 phút sau khi kết thúc
***Có giá ưu đãi đặc biệt cho các đối tác hợp tác lâu dài
Giá trên vẫn chưa phải giá cuối cùng, hãy liên hệ để được hưởng chính sách giá tốt hơn

*Các chi phí khác chưa bao gồm trong giá thuê:
Ngoài chi phí thuê ở trên, quý khách hàng phải trả thêm một số chi phí như sau:
– Chi phí gửi xe
– Chi phí làm thêm ngoài giờ hành chính: Thương lượng
*Chi tiết phí quản lý:
– Đã bao gồm chi phí sử dụng máy lạnh trung tâm trong giờ làm việc hành chính
– Sử dụng Thang máy
– Bảo trì hệ thống cơ điện của toà nhà
– Hệ thống Phòng cháy chữa cháy
– Dịch vụ vệ sinh ở các khu vực công cộng
– Tổng vệ sinh sau hội thảo.
– Chi phí tiền điện được tính theo giá điện kinh doanh của điện lực Hà Nội
– Hệ thống giám sát an ninh 24/24 ở khu vực công cộng.
Để có trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất, quý khách có thể liên hệ tư vấn và đặt phòng qua:
Hotline ( Zalo): 0973 600 560 / 0947 289 966
Email: nhansubos@gmail.com

    Đăng ký thuê hội trường